กิจกรรมออกบูธ งานบ้านและคอนโด ครั้งที่ 39 วันที่ 4 – 7 ตุลาคม 2561

กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ จัดโปรฯสุดคุ้ม

สำหรับคนอยากมีบ้านในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 39

ยังคงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี …สำหรับช่วงเวลาการสร้างบ้านสุดคุ้มค่าที่กลุ่ม บิวท์ ทู บิวด์ ได้ขนแบบบ้านขายดี แบบบ้านสวย หลากหลายดีไซน์ในราคาโปรโมชั่นส่วนลดสุดพิเศษ มาร่วมออกบูธในงาน “งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 39” ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 4-7 ตุลาคม 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่ผ่านมา ซึ่งทางกลุ่มบริษัทฯ ก็ยังคงไม่พลาดที่จะนำข้อเสนอและสิทธิพิเศษในการปลูกสร้างบ้านอีกมากมายมาร่วมเอาใจลูกค้าภายในงานนี้กันเหมือนเช่นเคย

งานบ้านและคอนโด ครั้งที่ 39 วันที่ 4 - 7 ตุลาคม 2561

โดยภายในงานนี้ ทีมงานฝ่ายขายและทีมงานสถาปนิกของกลุ่ม บิวท์ ทู บิวด์ พร้อมประจำที่บูธเพื่อให้การต้อนรับ และคอยให้คำแนะนำข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในเรื่องของการปลูกสร้างบ้านให้แก่ลูกค้าทั้งในส่วนของแบบบ้าน รายละเอียดการก่อสร้าง ตลอดจนข้อมูลในการจองปลูกสร้างบ้าน ให้แก่ลูกค้าทุกท่านในงานออกบูธครั้งนี้      

งานบ้านและคอนโด ครั้งที่ 39 วันที่ 4 - 7 ตุลาคม 2561

ภาพรวมบรรยากาศในการออกบูธดังกล่าว มีลูกค้าให้ความสนใจเข้าเยี่ยมชมแบบบ้าน พร้อมทั้งขอคำปรึกษาในการปลูกสร้างบ้านภายในบูธของกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ กันอย่างคึกคักตลอด 4 วัน 

งานบ้านและคอนโด ครั้งที่ 39 วันที่ 4 - 7 ตุลาคม 2561
งานบ้านและคอนโด ครั้งที่ 39 วันที่ 4 - 7 ตุลาคม 2561

       

สุดท้ายนี้กลุ่ม บิวท์ ทู บิวด์  ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจในการจองปลูกสร้างบ้าน และได้ให้ความสนใจเข้าเยี่ยมชมบูธของกลุ่ม บิวท์ ทู บิวด์ กันอย่างคับคั่งตลอดกิจกรรมในครั้งนี้

สำหรับท่านที่สนใจหรือติดตามกิจกรรมดีๆ ของกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์

สามารถติดต่อและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Call Center : 02 721 3999 หรือ Line ID : @BTB.G

Facebook : Built To Build Group

Top