กิจกรรมออกบูธ งานบ้านและสวนแฟร์ Select 19 – 23 กุมภาพันธ์ 2563

กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ จัดโปรฯ ชุดใหญ่ประเดิมบูธแรกของปี ในงานบ้านและสวน SELECT 2020

        ประเดิมงานออกบูธแรกรับปีหนูกันไปหมาดๆ  ในงานออกบูธบ้านและสวน SELECT 2020 ที่กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ ประกอบด้วย บริษัท บิวท์ ทู บิวด์ จำกัด บริษัท บางกอกเฮ้าส์บิวเดอร์ จำกัด และบริษัท สมอลล์เฮ้าส์บิวเดอร์ จำกัด ได้ขนแบบบ้านสวยหลากหลายดีไซน์ในระดับราคา 1-30 ล้านบาท มาจัดโปรโมชั่นพร้อมของแถมแบบจุกๆ คุ้มเกินคุ้ม นอกเหนือจากนั้นยังได้ถือโอกาสเปิดตัวแบบบ้านใหม่ล่าสุด “บุรีภิรมย์” ในราคาเปิดตัวสุดว้าวเฉพาะงานนี้เท่านั้น

งานบ้านและสวนแฟร์ Select 19 - 23 กุมภาพันธ์ 2563

        สำหรับงานดังกล่าวได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 19 – 23 กุมภาพันธ์ 2563 ณ อิมแพค เมืองทองธานี โดยในการออกบูธได้มีลูกค้าให้ความสนใจเข้าเยี่ยมชมแบบบ้าน สอบถามข้อมูลและตัดสินใจปลูกจองสร้างบ้านภายในงานนี้กันอย่างคึกคัก จึงทำให้งานดังกล่าวซึ่งถือว่าประเดิมงานออกบูธแรกของปี 2020 แต่ก็ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

คุณสุธี เกตุศิริ กรรมการผู้จัดการกลุ่ม บิวท์ ทู บิวด์ ให้เกียรติเข้าเยี่ยมชมบูธ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่ทีมขายและทีมสถาปนิก

        สำหรับการออกบูธครั้งนี้ กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ ยังคงไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์สร้างบ้านในคุณภาพในราคาที่คุ้มเกินคุ้ม มาจัดโปรโมชั่นราคาสุดพิเศษ พร้อมของสมนาคุณให้แก่ลูกค้าที่จองสร้างบ้านกันในงานนี้แบบจัดแน่นจัดเต็ม โดยภาพรวมบรรยากาศภายในการออกบูธนั้น มีลูกค้าให้ความสนใจเข้ามาสอบถามข้อมูลกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทางผู้บริหาร สถาปนิก และพนักงานขาย จะคอยให้คำปรึกษาพร้อมให้คำแนะนำดีที่เป็นประโยชน์ๆ ในการสร้างบ้านกันได้อย่างใกล้ชิด

งานบ้านและสวนแฟร์ Select 19 - 23 กุมภาพันธ์ 2563
งานบ้านและสวนแฟร์ Select 19 - 23 กุมภาพันธ์ 2563

        สุดท้ายนี้กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจจองปลูกสร้างบ้าน และได้ให้ความสนใจเข้าเยี่ยมชมบูธของกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ กันอย่างคับคั่งตลอดกิจกรรมในครั้งนี้

 

สำหรับท่านที่สนใจหรือติดตามกิจกรรมดีๆ ของกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์

สามารถติดต่อและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Call Center : 02 721 3999 หรือ Line ID : @BTB.G

Facebook : Built To Build Group

Top