กิจกรรมออกบูธ งานบ้านและสวนแฟร์ Select 20 – 24 กุมภาพันธ์ 2562

กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ จัดโปรบ้านสวยราคาพิเศษ ประเดิมบูธแรก “บ้านและสวนแฟร์ Select 2019”

       ดีเดย์งานแรกของปี  …  ด้วยงานออกบูธ “บ้านและสวนแฟร์ Select 2019”  ที่ กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ  ซึ่งประกอบด้วย บริษัท บิวท์ ทู บิวด์ จำกัด บริษัท บางกอกเฮ้าส์บิวเดอร์ จำกัด และ บริษัท สมอลล์เฮ้าส์บิวเดอร์ จำกัด  ได้จัดโปรโมชั่นสร้างบ้านในราคาที่คุ้มทั้งคุณภาพและคุ้มทั้งราคา  ไม่ว่าจะเป็นแบบบ้านขนาดเล็ก กลาง หรือ ใหญ่ งานนี้ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าสร้างบ้านได้อย่างครบครัน

งานบ้านและสวนแฟร์ Select 20 - 24 กุมภาพันธ์ 2562

คุณสุธี เกตุศิริ กรรมการผู้จัดการกลุ่ม บิวท์ ทู บิวด์ ให้เกียรติเข้าเยี่ยมชมบูธ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่ทีมขายและทีมสถาปนิก

        สำหรับการออกบูธ “บ้านและสวนแฟร์ Select 2019”  ครั้งนี้ จัดขึ้นเมื่อวันที่ 20 – 24 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  โดยไฮไลท์ของงานนอกจากได้จัดโปรสร้างบ้านสุดพิเศษแล้วนั้น กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ ยังได้ขนทัพแบบบ้านหลากหลายดีไซน์ และหลากหลายระดับราคา ตั้งแต่ 1-30 ล้านบาท มาแสดงโชว์ในงานนี้แบบจัดเต็มทุกแบบทุกสไตล์

 ซึ่งลูกค้าที่แวะเวียนเข้ามาพูดคุยหรือสอบถามข้อมูลการสร้างบ้าน ตลอดจนตัดสินใจจองสร้างบ้านกันในงานนี้นั้น จะได้รับคำแนะนำเรื่องของการสร้างบ้าน แบบบ้านที่เหมาะกับขนาดที่ดิน การปรับแบบ รวมถึงความรู้ทั่วไปของการสร้างบ้าน จากทีมงานมืออาชีพของเราเพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจ และเป็นข้อมูลพื้นฐานของการสร้างบ้านกันได้อย่างเต็มอิ่ม

        สุดท้ายนี้กลุ่ม บิวท์ ทู บิวด์ ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจในการจองปลูกสร้างบ้าน และได้ให้ความสนใจเข้าเยี่ยมชมบูธของกลุ่ม บิวท์ ทู บิวด์ กันอย่างคับคั่งตลอดกิจกรรมในครั้งนี้

สำหรับท่านที่สนใจหรือติดตามกิจกรรมดีๆ ของกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์

สามารถติดต่อและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Call Center : 02 721 3999 หรือ Line ID : @BTB.G

Facebook : Built To Build Group

Top