กิจกรรมออกบูธ งานบ้านและสวนแฟร์ 30 ตุลาคม – 8 พฤศจิกายน 2563

กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ จัดใหญ่ส่งท้ายปี ขนแบบบ้านเอาใจลูกค้างาน "บ้านและสวนแฟร์ 2020"

งานบ้านและสวนแฟร์ 30 ตุลาคม - 8 พฤศจิกายน 2563

        10 วันเต็มกับงานออกบูธครั้งสุดท้ายของปี 2020…เพิ่งเสร็จสิ้นไปหมาดๆ กับงานบ้านและสวนแฟร์ 2020 ที่กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ ยังคงเดินสร้างโอกาสให้แก่ลูกค้าสร้างบ้านอย่างต่อเนื่องด้วยการจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ในราคาที่สุดคุ้ม พร้อมข้อเสนอสร้างบ้านที่เรียกได้ว่าลูกค้าที่สร้างบ้านในงานนี้จะได้บ้านที่คุ้มค่าทั้งคุณภาพ และคุ้มค่าทั้งราคา ไปพร้อมๆ กัน

        ซึ่งงานนี้ กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ ประกอบด้วย บริษัท บิวท์ ทู บิวด์ จำกัด บริษัทบางกอกเฮ้าส์บิวเดอร์จำกัด  และบริษัทสมอลล์เฮ้าส์บิวเดอร์ ได้ขนทัพแบบบ้านทุกแบบ ทุกสไตล์ ในระดับราคาตั้งแต่ 1-30 ล้านบาท พร้อมด้วยแบบบ้านใหม่ มาจัดโปรโมชั่นสร้างบ้านราคาพิเศษกันทุกแบบทุกหลัง  โดยงาน งานบ้านและสวนแฟร์ 2020” ครั้งนี้ได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 ตุลาคม – 8 พฤศจิกายน 2563  ที่ผ่านมา ณ อิมแพค เมืองทองธานี

        โดยบรรยากาศของการออกบูธตลอด 10 วันเต็มนี้ ทีมงานของกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ ได้พร้อมสแตนด์บายให้ข้อมูลการปลูกสร้างบ้านแก่ลูกค้า และผู้เข้าเยี่ยมชมบูธทุกท่าน ทั้งในส่วนของข้อมูลแบบบ้าน รายละเอียดโปรโมชั่น คำแนะนำการสร้างบ้าน ซึ่งลูกค้าได้ให้ความสนใจเข้าเยี่ยมชมแบบบ้านและจองปลูกสร้างบ้านภายในงานกันอย่างต่อเนื่อง

        ภาพบรรยากาศภายในบูธ ซึ่งจะมีพนักงานขาย และทีมงานสถาปนิก คอยให้ข้อมูลและคำนำแนะนำแก่ลูกค้าเกี่ยวกับการสร้างบ้านกันอย่างใกล้ชิด ซึ่งช่วยทำให้ลูกค้ามีความรู้ความเข้าใจในการสร้างบ้าน และเตรียมความพร้อมในการสร้างบ้านกันได้มากยิ่งขึ้น

      สุดท้ายนี้ กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ได้มอบความไว้วางใจจองปลูกสร้างบ้านกับกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ และให้ความการตอบรับด้วยดีเสมอมา สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดตามกิจกรรมของกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-721-3999 หรือ Line ID : @btb.g

Top