กิจกรรมออกบูธ “งานบ้านและสวนแฟร์ Select 2023 วันที่ 18-26 มี.ค. 2566

กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ ชวนสร้างบ้าน
ในงาน "บ้านและสวนแฟร์ Select 2023
DOUBLE CHOICE สร้างก่อน คุ้มกว่า

DOUBLE CHOICE สร้างก่อน คุ้มกว่า กลุ่ม บิวท์ ทู บิวด์ บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ ซึ่งประกอบด้วย บริษัท บิวท์ ทู บิวด์ จำกัด บริษัท บางกอกเฮ้าส์บิวเดอร์ จำกัด และบริษัท สมอลล์เฮ้าส์บิวเดอร์ จำกัด จัดให้คุ้มอย่างต่อเนื่องตลอดเดือนมีนาคมในงาน “บ้านและสวนแฟร์ Select 2023 ”  โดยได้ขนทัพแบบบ้านหลากหลายดีไซน์ในทุกระดับราคามาจัดโปรโมชั่นสุดคุ้มให้แก่ลูกค้าที่กำลังมีแผนสร้างบ้านได้เลือกชมกันแบบจุใจ พร้อมยังให้บริการแนะนำเรื่องสร้างบ้าน แบบบ้านในงานนี้กันอีกด้วย  โดยงานนี้จัดขึ้นในช่วงวันที่  18 -26 มีนาคม 2566  เป็นเวลา 9 วันเต็ม ณ ไบเทค บางนา ที่ผ่านมา 

สร้างบ้าน งานบ้านและสวนแฟร์ Select 2023

โดยการออกบูธในงาน ลูกค้ายังคงให้ความสนใจและแวะเวียนเข้าเยี่ยมชมบูธ สอบถามข้อมูลการสร้างบ้าน ตลอดจนตัดสินใจปลูกจองสร้างบ้านกับกลุ่ม บิวท์ ทู บิวด์ กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางกลุ่ม บิวท์ ทู บิวด์ ก็ได้เตรียมความพร้อมมาเป็นอย่างดี ที่จะให้ทั้งทำปรึกษา และคำแนะนำเรื่องของการสร้างบ้านให้แก่ลูกค้าได้เข้าใจอย่างละเอียด 

ประมวลภาพบรรยากาศภายในบูธ “บ้านและสวนแฟร์ Select 2023” 

สร้างบ้านงานบ้านและสวนแฟร์ Select 2023
สร้างบ้าน งานบ้านและสวนแฟร์ Select 2023
สร้างบ้าน งานบ้านและสวนแฟร์ Select 2023

สุดท้ายนี้ กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ได้มอบความไว้วางใจจองปลูกสร้างบ้านกับกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ และให้ความการตอบรับด้วยดีเสมอมา สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดตามกิจกรรมของกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-721-3999 หรือ Line ID : @btb.g  

คิดจะสร้างบ้านคุณภาพ คิดถึงกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ 

กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ มาตรฐานเดียวกันในทุกระดับราคา 

พร้อมมอบความสุขด้วยการรับประกันโครงสร้างบ้าน 𝟮𝟬 ปี

Top