กิจกรรมออกบูธ งานรับสร้างบ้านและวัสดุ 29 สิงหาคม – 1 กันยายน 2562

กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ จัดโปรฯ สร้างบ้านสุดพิเศษ ในงานออกบูธครั้งใหญ่แห่งปี

“รับสร้างบ้านและวัสดุ 2019”

กิจกรรมออกบูธ งานรับสร้างบ้านและวัสดุ 29 สิงหาคม - 1 กันยายน 2562

คุณสุธี เกตุศิริ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและทีมงานฝ่ายขาย ถ่ายภาพร่วมกันในงานออกบูธ “รับสร้างบ้านและวัสดุ EXPO 2019” พร้อมให้กำลังใจทีมงานฝ่ายขายสำหรับการออกบูธในครั้งนี้

        เสร็จสิ้นรับความสำเร็จกันไปอีกหนึ่งงาน…ที่กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ ซึ่งประกอบด้วย บริษัท บิวท์ ทู บิวด์ จำกัด บริษัท บางกอกเฮ้าส์บิวเดอร์ จำกัด  และ บริษัท สมอลล์เฮ้าส์บิวเดอร์ ได้ร่วมนำแบบบ้านหลากหลายดีไซน์ในระดับราคาตั้งแต่ 1-30 ล้านบาท จัดโปรโมชั่นเด็ดเอาใจลูกค้างาน “รับสร้างบ้านและวัสดุ EXPO 2019” งานรับสร้างบ้านครั้งใหญ่แห่งปี ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 สิงหาคม – 1 กันยายน ที่ผ่านมา ณ อาคาร 6 อิมแพค เมืองทองธานี ซึ่งในการออกบูธครั้งนี้กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ ได้ปรับโฉมบูธใหม่ โดยได้ออกแบบและดีไซน์ให้ดู Modern และทันสมัยในสไตล์ Loft ให้สมกับที่เป็นบริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพในคอนเซ็ปต์ “Design & Quality” ของกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์

        สำหรับการออกบูธงาน “รับสร้างบ้านและวัสดุ EXPO 2019” กลุ่มบริษัทฯได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อเพิ่มทางเลือกที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าสร้างบ้านภายในงานนี้โดยเฉพาะ ซึ่งนอกจากจะได้สร้างบ้านในราคาส่วนลดสุดพิเศษในทุกระดับราคาบ้านตั้งแต่ 1 -30 ล้านบาทแล้วนั้น ยังมีสิทธิ์ได้รับโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย โดยลูกค้าได้ให้ความสนใจเข้าเยี่ยมชมแบบบ้านและจองสร้างบ้านพร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษภายในงานกันอย่างคึกคักตลอดระยะเวลาในการออกบูธ 4 วันเต็ม ทำให้การออกบูธในครั้งนี้กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ ประสบความสำเร็จตามเป้าที่วางไว้

 

ประมวลภาพบรรยากาศภายในบูธตลอด 4 วัน

        โดยบรรยากาศภายในบูธนั้น จะมีทีมพนักงานขาย ทีมงานสถาปนิก และทีมงานการตลาดคอยให้ข้อมูล และคำนำแนะนำในรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับแบบบ้าน โปรโมชั่น ทั้งยังให้คำปรึกษาเรื่องสร้างบ้านให้แก่ลูกค้าภายในงานนี้กันอย่างใกล้ชิด ซึ่งช่วยทำให้ลูกค้ามีความรู้ความเข้าใจนำไปประกอบการตัดสินใจสร้างบ้านกันได้มากยิ่งขึ้น

สำหรับท่านที่สนใจหรือติดตามกิจกรรมดีๆ ของกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์

สามารถติดต่อและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Call Center : 02 721 3999 หรือ Line ID : @BTB.G

Facebook : Built To Build Group

Top