กิจกรรมออกบูธ งานสถาปนิก 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2562

กลุ่ม บิวท์ ทู บิวด์ จัดโปรฯ แรงรับหน้าร้อน ตบเท้าเข้าร่วมงานสถาปนิก ’62

        กลุ่ม บิวท์ ทู บิวด์ บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ ประกอบด้วย บริษัท บิวท์ ทู บิวด์ จำกัด บริษัท บางกอกเฮ้าส์บิวเดอร์ จำกัด และ บริษัท สมอลล์เฮ้าส์บิวเดอร์ จำกัด ร่วมคัดแบบบ้านสวยหลากหลายดีไซน์ ในระดับราคาตั้งแต่  1-30 ล้านบาท เข้าร่วมออกบูธงาน สถาปนิก’62 ระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 5พฤษภาคม 2562 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 – 3 อิมแพค เมืองทองธานี

กิจกรรมออกบูธ งานสถาปนิก 30 เมษายน - 5 พฤษภาคม 2562

        โดยการออกบูธในครั้งนี้ กลุ่ม บิวท์ ทู บิวด์ ได้คัดแบบบ้านสวย แบบบ้านขายดีในราคา Special Price พร้อมส่วนลดพิเศษและยังจัดเต็มของสมนาคุณอีกมากมายพร้อมมอบให้แก่ลูกค้าที่ทำการจองปลูกสร้างบ้านกับกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ ภายในงานนี้เท่านั้น ซึ่งตลอดการออกบูธในครั้งนี้มีผู้ร่วมงานให้ความสนใจเข้าเยี่ยมชมแบบบ้านของกลุ่ม บิวท์ ทู บิวด์ และสอบถามรายละเอียดกันเป็นจำนวนมาก

        ภาพบรรยากาศภายในการออกบูธงาน สถาปนิก ’62 ของกลุ่ม บิวท์ ทู บิวด์ ตลอดระยะเวลา 6 วันของการจัดงานเต็มไปด้วยความคึกคักจากลูกค้าและผู้ที่เดินชมงาน

        บรรยากาศภายในบูธในส่วนของลูกค้าที่ให้ความสนใจร่วมจองปลูกสร้างบ้าน และสอบถามรายละเอียด โดยมีพนักงานขายคอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับรายละเอียดของแบบบ้านและขั้นตอนการปลูกสร้างอย่างใกล้ชิด

        นอกจากนี้ภายในบูธยังให้บริการในส่วนของการให้คำแนะจากทางผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านทางการก่อสร้างที่คอยดูแลให้คำปรึกษาแก่ผู้ที่กำลังเตรียมปลูกสร้างบ้าน พร้อมทั้งทีมสถาปนิกและวิศวกรของกลุ่ม บิวท์ ทู บิวด์ ได้คอยให้คำแนะนำดีๆในการสร้างบ้านอย่างใกล้ชิด โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

สำหรับท่านที่สนใจหรือติดตามกิจกรรมดีๆ ของกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์

สามารถติดต่อและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Call Center : 02 721 3999 หรือ Line ID : @BTB.G

Facebook : Built To Build Group

Top