กิจกรรมออกบูธ รับสร้างบ้านบ้านและสวนแฟร์ 18 – 27 ตุลาคม 2562

กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ จัดโปรฯ ชุดใหญ่ส่งท้ายปี

ขนแบบบ้านดีไซน์สวยร่วมออกบูธ “งานบ้านและสวนแฟร์ 2019″

        เสร็จสิ้นไปแล้วๆ สำหรับงานออกบูธ บ้านและสวนแฟร์ 2019″ ที่ กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ ประกอบด้วย บริษัท บิวท์ ทู บิวด์ จำกัด บริษัท บางกอกเฮ้าส์บิวเดอร์ จำกัด และบริษัท สมอลล์เฮ้าส์บิวเดอร์ จำกัด ได้ขนแบบบ้านสวยหลากหลายดีไซน์มาปล่อยหมัดเด็ดจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอด 10 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 18-27 ตุลาคม 2562 ณ ชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี โดยในการออกบูธได้มีลูกค้าให้ความสนใจเข้าเยี่ยมชมแบบบ้าน สอบถามข้อมูล และตัดสินใจปลูกจองสร้างบ้านภายในงานนี้กันอย่างคึกคัก ซึ่งทำให้งานดังกล่าวประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

กิจกรรมออกบูธ รับสร้างบ้านบ้านและสวนแฟร์ 18 - 27 ตุลาคม 2562

คุณสุธี เกตุศิริ  กรรมการผู้จัดการกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ ให้เกียรติเข้าเยี่ยมชมบูธ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่ทีมขาย และทีมสถาปนิก

      โดยไฮไลท์ ในการออกบูธครั้งนี้ กลุ่มบริษัทฯ ไม่พลาดที่จะนำข้อเสนอสุดพิเศษ พร้อมเปิดตัวแบบบ้านใหม่สุดอลังการ และยังได้คัดแบบบ้านสวยหลากหลายดีไซน์ที่ครอบคลุมทุกฟังก์ชั่นการใช้งานไว้เพื่อต้อนรับผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมบูธกันแบบจุใจในทุกสไตล์ทุกระดับราคา ตั้งแต่ 1 ล้านบาทจนถึงระดับราคา 30 ล้านบาทขึ้นไป

กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ รับสร้างบ้านคุณภาพ ออกบูธงานบ้านและสวนแฟร์
กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ รับสร้างบ้านคุณภาพ ออกบูธงานบ้านและสวนแฟร์

นอกจากนี้  กลุ่ม บิวท์ ทู บิวด์ ยังได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองสร้างบ้านในงาน พร้อมด้วยของสมนาคุณพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ

        ภาพรวม บรรยากาศภายในการออกบูธงาน บ้านและและสวนแฟร์ 2019”   ของกลุ่ม บิวท์ ทู บิวด์  ซึ่งลูกค้าให้ความสนใจและสอบถามข้อมูลกันเป็นจำนวนมาก  โดยตลอดการออกบูธตลอด 10 วันที่ผ่านมามีลูกค้าให้ความสนใจเข้ามาสอบถามข้อมูลกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทางผู้บริหาร สถาปนิก และพนักงานขาย จะคอยให้คำปรึกษาพร้อมให้คำแนะนำดีที่เป็นประโยชน์ๆ ในการสร้างบ้านกันได้อย่างใกล้ชิด

        สุดท้ายนี้กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจจองปลูกสร้างบ้าน และได้ให้ความสนใจเข้าเยี่ยมชมบูธของกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ กันอย่างคับคั่งตลอดกิจกรรมในครั้งนี้

สำหรับท่านที่สนใจหรือติดตามกิจกรรมดีๆ ของกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์

สามารถติดต่อและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Call Center : 02 721 3999 หรือ Line ID : @BTB.G

Facebook : Built To Build Group

Top