รีวิวรับสร้างบ้าน ดีไซน์สวย ครอบครัว บางกอกเฮ้าส์บิวเดอร์

รีวิวรับสร้างบ้าน แบบบ้าน 2 ชั้น รีวิวบ้าน Modern บางกอกเฮ้าส์บิวเดอร์

        สวัสดีคะ คุณผู้อ่าน วันนี้แอดมิน สมอลล์เฮ้าส์บิวเดอร์ มีบทความของบ้านสวย บ้านดี จากพี่คนกลาง บริษัทบางกอกเฮ้า์บิวเดอร์ มาฝากคะ บ้านหลังนี้ เป็นงานดีไซน์ บ้านพักอาศัย 2 ชั้น ของสมาชิกครอบครัว บางกอกเฮ้าส์บิวเดอร์ สถานที่ปลูกสร้าง : ย่านรามอินทรา 109 การดีไซน์เน้นการออกแบบ สวยหรู ดูดี มีระดับ โมเดิรน์ ทันสมัย เจ้าของบ้านใส่ใจทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่ขั้นตอนของการออกแบบ ไปจนถึงขั้นตอนของการเลือกสรรค์เฟอร์นิเจอร์ และการตกแต่งภายใน ทั้งหมด  จะสวยและดูดี แค่ไหน ตามแอดมินมาดูเลยจ้า แต่ช้าแต่ ขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะ ว่า บ้านสวยของ บางกอกเฮ้าส์บิวเดอร์ หลังนี้ ที่แอดมินนำมาแชร์ในวันนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความคืบหน้า ประมาณ 80 % หากแล้วเสร็จ แอดมินจะนำมาแชร์ให้ทราบ และเป็นไอเดียในการตกแต่งบ้านของคุณผู้อ่านต่อไปคะ

จัดมาให้ชมแบบจุกๆ

        เริ่มกันที่ในส่วนของพื้นที่ชั่นล่าง เจ้าของบ้านได้ทำการบิวท์อิน ภายในทั้งหมด ในส่วนของห้องครัวนั่น การดีไซน์ Mood & Tone จะเป็นโทนสีครีม ดูแล้วสบายตา เข้ากันดีกับ ชุดโต๊ะรับประทานอาหารสีเข้ม อย่าง ขาวและเทา ในส่วนต่างๆ จะมีทิศทางการแตกแต่งไปในทางโมเดิร์น เน้เฟอร์นอเจอร์ไม้ ซึ่งแอดมินเดาว่าน่าจะเป็นความชอบส่วนตัว มีเสน่ห์ลงตัวเข้ากันได้ดีกับดีไซน์ Modern มากคะ

 

ห้องน้ำในฝัน

        คุณสามารถเนรมิตห้องน้ำในฝันได้อย่างใจ ไม่ว่าจะสไตล์ไหน เฉกเช่นเดียวกับเจ้าของบ้านหลังนี้ ที่ออกแบบห้องน้ำห้องนี้ได้อย่างไร้ที่ติ ด้วยการดีไซน์ในสไตล์ Luxury เรียบหรู ดูมีระดับ ด้วยการเลือกใช้กระจกที่มีลูกเล่นของขอบในโทนสีทอง เพิ่มฟังก์ชั่นของ อ่างอาบน้ำ ยิ่งเพิ่มความหรูหรา ให้กับห้องน้ำห้องนี้มากเลยทีเดียวคะ แอดมินชอบห้องนี้มาก

 

ส่วนต่างๆภายในบ้าน

        มาถึงส่วนต่างๆ ภายในบ้าน ที่วันนี้แอดมินจะขอยกตัวอย่างห้องนอน ซึ่งเป็นเพียงส่วนหนึ่งของบ้านหลังนี้เท่านั้น แอดมินเชื่อว่า การตกแต่งห้องนอนนั้นจะออกมาเป็นดีไซน์ไหนนั้น ขึ้นอยู่กับเจ้าของห้องนั่นๆ ด้วยความชอบ ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต จะถ่ายทอดออกมาได้ตรงใจที่สุด คงไม่พ้นห้องนอน  เช่นเดียวกับห้องนอนนี้ ที่การตกแต่งยังคงคอนเซ็ปต์ อบอุ่น เน้นที่เฟอร์นิเจอร์ไม้นั่นเอง 
หรือในส่วนของการตกแต่งบิวท์อิน ตู้เสื้อผ้า ที่เน้นสไตล์ เรียบๆ แต่คลาสสิก อย่างตู้สูง จากพื้นจรดฝ้าเพดาน โดยเจ้าของไอเดียเลือกปิดหน้าท้อป ด้วยวัสดุบิวท์อินโทนสีขาว เพิ่มลูกเล่นดีไซน์ด้วยการตัดขอบทอง ดูเรียบๆ แต่ไม่ล่าสมัย ลงตัวที่สุด

แอดมินแอบสังเกต ว่าบ้านหลังนี้มีดีไซน์ของโคมไฟที่หลากหลายดีไซน์มาก และแน่นอนว่า สวยๆทั้งนั้นเลย คุณผู้อ่านคิดเหมือนกันไหมคะ ?

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับ รีวิวบ้าน จากครอบครัว บางกอกเฮ้าส์บิวเดอรื ที่แอดมินนำมาฝากในวันนี้ ซึ่งขอย้ำอีกครั้งว่า เป็นเพียงส่วนของของบ้านหลังนี้เท่านั้น  และหากสำหรับครั้งถัดไป แอดมินจะมีเรื่องราวดีๆอะไรมาบอกต่อ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ของเรา หรือ Facebook : Built To Build Group 
Top