ไอเดียบ้านไซส์ “S” กับความคุ้มค่าที่ไม่ถูกจำกัดอยู่บน “ที่ดินหน้าแคบ”

ไอเดียบ้านไซส์ “S” กับความคุ้มค่าที่ไม่ถูกจำกัดอยู่บน “ที่ดินหน้าแคบ”

ไอเดียบ้านไซส์ “S” กับความคุ้มค่าที่ไม่ถูกจำกัดอยู่บน “ที่ดินหน้าแคบ”

เมื่อพูดถึงการสร้างบ้าน อันดับดับแรกที่ต้องคำนึงถึงเป็นอย่างแรกคือเรื่องของ “ที่ดิน” รูปทรง และขนาดของที่ดิน เพราะถือเป็นจุดเริ่มต้นที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากในการสร้างบ้านว่าบ้านของเราจะสามารถสร้างได้ออกมาในรูปทรงใด หน้ากว้าง หน้าแคบ หลังเล็ก หลังใหญ่ หรือรองรับความต้องการในการอยู่อาศัยได้มากน้อยแค่ไหน โดยเฉพาะท่านที่มีที่ดิน “หน้าแคบ คงเป็นปัญหาที่กังวลใจไม่น้อย ว่าขนาดที่ดินที่มีอยู่จะสามารถสร้างบ้านให้รองรับกับความต้องการ และคุ้มค่าได้ไหม 

 

แต่ความแคบของที่ดินอาจเป็นข้อดี ถ้าเราได้เลือก แบบบ้าน ให้เหมาะกับขนาดของ ที่ดิน และฟังก์ชันภายในสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ วันนี้กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ นำแบบบ้านดีไซน์สวยๆ สไตล์โมเดิร์น สามารถได้มีที่ดินหน้าแคบ ที่ดินขนาดเล็ก พร้อมความคุ้มค่าที่ช่วยให้การอยู่อาศัยสมบูรณ์ได้เหมือนกัน ซึ่งเป็นผลงานสร้างบ้านจริงจากสมาชิกครอบครัวบิวท์ ทู บิวด์ กรุ๊ป ของเรา มาฝากไว้เป็นไอเดียให้แก่ทุกท่านที่กำลังสนใจสร้างบ้านขนาดเล็กๆ กะทัดรัดกันค่ะ  

 

ซึ่งการสร้างบ้านที่ดินหน้าแคบ ยังไม่ถูกจำกัดความคุ้มค่าอีกทั้งในเรื่องของรูปแบบบ้าน เพราะสามารถสร้างบ้านได้แบบบ้าน 2 ชั้น และบ้าน 3 ชั้น ซึ่งช่วยเพิ่มพื้นที่ของการใช้งานที่มากขึ้นไปอีกด้วยค่ะ ซึ่งแบบบ้านมาตรฐานของกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ ที่ได้ออกแบบและดีไซน์ไว้นั้น จะคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยและความคุ้มค่าให้มากที่สุดสำหรับรองรับกับความต้องการของผู้อยู่อาศัย รวมถึงฟังก์ชันภายในจะยังสามารถปรับเปลี่ยน จัดสรร ได้ตามต้องการ ยิ่งมีการจัดวางเฟอร์นิเจอร์อย่างเป็นสัดส่วน ยิ่งทำให้การใช้งานภายในบ้านเป็นไปอย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น   

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับไอเดียการสร้างบ้านบนที่ดินหน้าแคบ กับแบบบ้านที่สามารถสร้างได้อย่างหลากหลายดีไซน์ และไม่ถูกจำกัดในเรื่องของความคุ้มค่าเรื่องพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน  ซึ่งหากต้องการสอบถามหรือรับคำแนะนำเพิ่มเติมก็สามารถ Inbox หรือ Add Line มาสอบถามข้อมูลกันได้ที่  Facebook : Built To Build Group / 𝐀𝐝𝐝 𝐋𝐢𝐧𝐞 : @𝐁𝐓𝐁.𝐆  / และ service @ your home 02 721 3999    

 

Top