กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ จัด 𝗦𝗜𝗧𝗘 𝗦𝗘𝗘𝗜𝗡𝗚 “สร้างบ้าน ต้องเห็นบ้าน” กิจกรรม 𝗙𝗶𝗿𝘀𝘁 𝗦𝘁𝗲𝗽 ที่ต้องรู้ของคนอยากมีบ้าน 2565

กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ จัด 𝗦𝗜𝗧𝗘 𝗦𝗘𝗘𝗜𝗡𝗚 “สร้างบ้าน ต้องเห็นบ้าน”

กิจกรรม 𝗙𝗶𝗿𝘀𝘁 𝗦𝘁𝗲𝗽 ที่ต้องรู้ของคนอยากมีบ้าน

 

SITE SEEING สร้างบ้าน ต้องเห็นบ้าน

กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ เปิดบ้านชวนรวมพลคนอยากมีบ้าน กับกิจกรรมสุด Exclusive 𝗦𝗜𝗧𝗘 𝗦𝗘𝗘𝗜𝗡𝗚 “สร้างบ้าน ต้องเห็นบ้าน” ที่รอบนี้ขอดูแลกันแบบ Private กว่าครั้งไหนๆ เพื่อให้สอดรับกับมาตรการป้องกันและควบคุมการระบาดของไวรัสโคโรนา-19 ที่ยังคงมีอยู่ในปัจจุบัน เรียกได้ว่าให้ความรู้และแนะนำกันแบบ Focus Group กันเลยทีเดียว มั่นใจได้เลยว่าได้ความรู้กันแบบปลอดภัย สบายใจได้อย่างหายห่วง

        สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อให้สามารถรองรับและอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้อย่างครอบคลุมมากขึ้นทั้งในเรื่องของระยะเวลา และการควบคุมจำนวนของผู้เข้าร่วมกิจกรรม กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ จึงเปิดโอกาสให้สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมกันได้ตลอด 7 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 21 -27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ อาคารสำนักงานใหญ่กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ ถนนอ่อนนุช

        โดยภาพรวมของกิจกรรมในครั้งนี้ ทีมงานยังคงซัพพอร์ตและให้ข้อมูลแก่ทุกท่านทั้งการแนะนำ พูดคุย ปรึกษาเกี่ยวกับแบบบ้าน การสร้างบ้าน กันที่อาคารนำนักงาน รวมถึงการนำทุกท่านเยี่ยมชมผลงานการสร้างบ้านของกลุ่มบริษัทฯ ยังไซต์งานอีกด้วย ซึ่งทีมงานจะอำนวยความสะดวกและดูแลแต่ละกลุ่มลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรม พร้อมให้คำแนะนำในทุกการปรึกษาก่อนการสร้างบ้านกันแบบเจาะลึก และที่สำคัญกิจกรรมนี้สามารถเข้าร่วมได้ฟรี!! โดยไม่มีค่าใช้จ่ายอีกด้วย

สุดท้ายนี้ กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ ต้องขอขอบคุณเข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านที่ยังคงมอบความไว้วางใจ และให้การตอบรับเข้าร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก รวมทั้งกลุ่มบริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างบ้านคุณภาพให้แก่คุณลูกค้าที่ให้เกียรติจองปลูกสร้างบ้านในงานนี้

  • สามารถติดตามกิจกรรมของกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 
  • Tel. : 02-721-3999
  • Line ID : @btb.g https://line.me/R/ti/p/%40eeq6361d
  • Facebook : Built To Build Group
Top