กิจกรรม Site Seeing สร้างบ้าน ต้องเห็นบ้าน 17 พฤศจิกายน 2561

กลุ่ม บิวท์ ทู บิวด์ จัด “Site Seeing “ ชวนลูกค้า

“สร้างบ้าน ต้องเห็นบ้าน” ส่งท้ายปี 2561

เต็มอิ่มส่งท้ายปีสำหรับกิจกรรมดีๆ ของคนที่กำลังอยากมีบ้าน ภายใต้กิจกรรม “Site Seeing สร้างบ้าน ต้องเห็นบ้าน” ที่ กลุ่ม บิวท์ ทู บิวด์ บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ ซึ่งประกอบด้วย บริษัท บิวท์ ทู บิวด์ จำกัด บริษัท บางกอกเฮ้าส์บิวเดอร์ จำกัด และ บริษัท สมอลล์เฮ้าส์บิวเดอร์ ได้จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่กำลังสนใจปลูกสร้างบ้าน ได้เข้ามารับความรู้ ความเข้าใจในเรื่องของการสร้างบ้านอย่างละเอียดและเจาะลึกในทุกขั้นตอน โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านจะได้เยี่ยมชมโรงงานผลิตชิ้นส่วนสำเร็จรูป และไซต์งานการก่อสร้างบ้าน ณ สถานที่จริง พร้อมทั้งได้รับคำบรรยายที่มีประโยชน์จากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านอย่างใกล้ชิด สำหรับกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา

บรรยากาศการลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม “ Site Seeing  สร้างบ้าน  ต้องเห็นบ้าน ” ในช่วงเช้านั้น มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมให้ความสนใจทยอยเข้าร่วมงานกันอย่างต่อเนื่อง โดยมีจำนวนผู้เข้าร่วมกว่า 40 ครอบครัว

กลุ่ม บิวท์ ทู บิวด์ จัด “Site Seeing “ ชวนลูกค้า “สร้างบ้าน ต้องเห็นบ้าน” ส่งท้ายปี 17 พฤศจิกายน 2561

คุณสุธี  เกตุศิริ กรรมการผู้จัดการ กลุ่ม บิวท์ ทู บิวด์ กล่าวทักทายผู้เข้าร่วมงานและกล่าวถึงวัตถุประสงค์ของกิจกรรม พร้อมทั้งได้เชิญชวนให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้รับชมวีดีทัศน์ในชุด “ตำนาน” และวีดีทัศน์ชุด “ระบบโครงสร้างชิ้นส่วนสำเร็จรูป” ที่บรรยายถึงขั้นตอนการในการก่อสร้างบ้านคุณภาพ ซึ่งถือเป็นการเตรียมความพร้อมและเป็นประโยชน์แก่ทุกท่านก่อนที่จะไปสัมผัสกับบรรยากาศในการก่อสร้างบ้าน ณ สถานที่จริง

จากนั้นได้ออกเดินทางเยี่ยมชมไซต์งานแรก ณ ไซต์งานหมู่บ้านนวธานี ซอย 15 เป็นผลงานการก่อสร้างบ้านพักอาศัย 2 ชั้น R.0091S มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 905 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 1 ไร่ ราคาก่อสร้างประมาณ 20 ล้านบาท

สำหรับไซต์งานดังกล่าว ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้มีโอกาสสัมผัสกับนวัตกรรมโครงสร้างสำเร็จรูปที่อยู่ระหว่างดำเนินการติดตั้ง  ความคืบหน้าของงานก่อสร้างประมาณ 50% พร้อมทั้งสามารถสอบถามรายละเอียดและไขข้อข้องใจเกี่ยวกับขั้นตอนของงานโครงสร้างจากทีมผู้บริหารและทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งสามารถให้คำตอบแก่ลูกค้าได้อย่างเจาะลึกและสามารถเข้าใจได้ง่ายยิ่งขึ้น

ต่อจากนั้น ได้นำผู้เข้าร่วมกิจกรรมเข้าเยี่ยมชมในส่วนของงานก่อสร้างบ้านพักอาศัย 2 ชั้น ณ ไซต์งาน  R.0090S แบบบ้าน CC 2 ชั้น ในส่วนของงานสถาปัตย์ดำเนินการไปแล้วประมาณ 100% ทำเลปลูกสร้างในบริเวณซอยลาดพร้าว 87 แยก 7  โดยบ้านหลังดังกล่าวมีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 313 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนที่ดิน 1 งาน 2 ตารางวา ราคาก่อสร้างประมาณ 9 ล้านบาท ซึ่งอยู่ในขั้นตอนของการเก็บรายละเอียดของงานให้มีคุณภาพและเรียบร้อยสมบูรณ์ก่อนดำเนินการส่งมอบบ้านให้แก่ลูกค้า

โดยประโยชน์ของการที่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้เข้าเยี่ยมชมไซต์งานที่อยู่ในขั้นตอนของการเก็บรายละเอียดของงานก่อสร้างนั้น จะทำให้ได้เห็นถึงขั้นตอนการตรวจสอบคุณภาพที่มีประสิทธิภาพบ้านตามนโยบายหลักของกลุ่ม บิวท์ ทู บิวด์ ซึ่งจะช่วยทำให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมเกิดความเชื่อมั่นและมั่นใจในคุณภาพของงานก่อสร้างได้มากขึ้น รวมถึงยังได้รับการบรรยายที่ช่วยเป็นแนวทางให้แก่ลูกค้าในการตรวจรับมอบบ้านได้ในอนาคตอีกด้วย

บรรยากาศอันอบอุ่นในการรับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน ณ อาคารสำนักงานใหญ่ กลุ่ม บิวท์ ทู บิวด์ โดยมีทีมผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ให้การดูแลอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง

นอกจากนี้กิจกรรมในช่วงบ่ายนั้น ผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังมีโอกาสได้สัมผัสกับกระบวนการผลิตชิ้นส่วนสำเร็จรูปของกลุ่ม บิวท์ ทู บิวด์  โดยการเข้าเยี่ยมชมโรงงานผลิตชิ้นส่วนโครงสร้างสำเร็จรูป ณ ซอยอ่อนนุช 46  ซึ่งเป็นโรงงานที่ผลิตชิ้นส่วนโครงสร้างบ้านพักอาศัยสำเร็จรูปให้กับบริษัทในกลุ่ม บิวท์ ทู บิวด์ ซึ่งจะทำให้ทุกท่านได้รับทราบถึงกระบวนการผลิต ขั้นตอนการตรวจสอบ และการควบคุมคุณภาพชิ้นส่วนสำเร็จรูป ซึ่งในการเยี่ยมชมจะมีคณะผู้บริหารระดับสูง ทีมสถาปนิก ทีมวิศวกรอาวุโสผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และทีมงานด้านการตลาด คอยให้คำแนะนำพร้อมนำและตอบทุกข้อสงสัย

โดยบรรยากาศภายในโรงงานผลิตเสา-คานสำเร็จรูปของกลุ่ม บิวท์ ทู บิวด์ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต่างให้ความสนใจและสอบถามถึงรายละเอียดของการผลิตชิ้นส่วนสำเร็จรูป เสา – คานเป็นอย่างมาก

นอกจากจะได้รับความรู้ในเรื่องของกระบวนการก่อสร้างกันไปแล้วนั้น ผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังได้เยี่ยมชมโมเดลแบบบ้านหลากหลายดีไซน์ของกลุ่มบริษัท พร้อมทั้งสามารถสอบถามข้อมูลของแบบบ้านและฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆโดยมีพนักงานขายคอยให้ข้อมูล และคำแนะนำกันอย่างละเอียด และสำหรับในงานนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังได้ให้เกียรติจองปลูกสร้างบ้านกับกลุ่ม บิวท์ ทู บิวด์ ภายในงานนี้กันอีกด้วย

สามารถติดตามกิจกรรมของกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์

หรือติดต่อสอบถามข้อมูลการสร้างบ้านได้ที่

02-721-3999 หรือ Line ID : btb.g , @btb.g  , FB : Built To Build Group

กลุ่ม บิวท์ ทู บิวด์ จัด “Site Seeing “ ชวนลูกค้า “สร้างบ้าน ต้องเห็นบ้าน” ส่งท้ายปี 17 พฤศจิกายน 2561 (59)
Top