กิจกรรม “Site Seeing สร้างบ้าน ต้องเห็นบ้าน” 28 พฤศจิกายน 2563

กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ จัด SITE SEEING

“สร้างบ้าน ต้องเห็นบ้าน”  2020

Site seeing สร้างบ้าน ต้องเห็นบ้าน กับกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ 28 พฤศจิกายน 2563

คุณสุธี  เกตุศิริ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของกิจกรรม และทักทายผู้เข้าร่วมงานที่มาร่วมกิจกรรรมกันอย่างหนาแน่นในวันนี้  พร้อมทั้งเชิญชวนให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้รับชมวีดีทัศน์ในชุด “ตำนาน” และวีดีทัศน์ชุด “ระบบโครงสร้างชิ้นส่วนสำเร็จรูป” ที่บรรยายถึงขั้นตอนในการก่อสร้างบ้านคุณภาพ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนที่จะไปสัมผัสกับบรรยากาศในการก่อสร้างบ้าน ณ สถานที่จริง

มากกว่าคำขอบคุณ….สำหรับการตอบรับที่เกินคาดที่ทำให้กิจกรรม Site Seeing “สร้างบ้าน ต้องเห็นบ้าน” ของ กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ ในครั้งนี้ ปิดท้ายปี 2020 ได้อย่างยิ่งใหญ่และเต็มอิ่มไปด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นจากการตอบรับของลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรม

         ทั้งในส่วนของลูกค้าที่ให้เกียรติจองสร้างบ้านกับเรา และลูกค้าที่เข้ามารับประสบการณ์การสร้างบ้านกันไปเป็นจำนวนมาก โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมานี้ ณ อาคารสำนักงานใหญ่ ถนนอ่อนนุช โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 100 ท่าน

บรรยากาศการลงทะเบียนในช่วงเช้าก่อนเริ่มกิจกรรม

         จากนั้น…ได้นำผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านออกเดินทางเพื่อเยี่ยมชมไซต์งานแรก โดยไซต์งานโครงสร้างประมาณ 50% ที่ซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9  34  ขนาดที่ดินประมาณ 1 งาน 84 ตารางวา งบการปลูกสร้างบ้านประมาณ 27 ล้านบาท เป็นไซต์งานดีไซน์บ้านพักอาศัย 3 ชั้น และยังสร้างในส่วนของคลังสินค้าในบริเวณพื้นที่เดียวกัน โดยมีพื้นที่ใช้สอยรวมประมาณ 1,414 ตารางเมตร (บ้านพักอาศัย 924 ตารางเมตร และคลังสินค้า 490 ตารางเมตร) สำหรับไซต์งานนี้อยู่ในส่วนของงานติดติดตั่งเสา คาน  งานวางแผ่นพื้นสำเร็จและเทแผ่นพื้นคอนกรีต

         โดยไซต์งานนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้เห็นถึงความมั่นคงของงานฐานรากและการติดตั้งงานโครงสร้างทางวิศวกรรม ที่ทำให้มั่นใจในคุณภาพงานก่อสร้างของกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ มากยิ่งขึ้น

สำหรับไซต์งานที่ 2 ของวันนี้นั้น เป็นไซต์งานสถาปัตย์ความคืบหน้าของงานประมาณ 80% 

บ้านพักอาศัย 2 ชั้น  แบบบ้านศรีนครินทร์  ดีไซน์โมเดิร์นทันสมัย ที่ซอยเสรีไทย 57  โดยบ้านหลังดังกล่าวมีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 373 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนที่ดินประมาณ 1 งาน  ราคาก่อสร้างประมาณ 6.7  ล้านบาท สำหรับไซต์งานนี้ภายในตัวบ้านได้ทำการติดตั้งสุขภัณฑ์ ดวงโคมต่างๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และอยู่ในขั้นตอนของการเก็บรายละเอียดและความเรียบร้อยของงาน รวมถึงการเตรียมติดตั้งราวระเบียง ราวบันได ซึ่งคาดว่าจะสามารถส่งมอบให้แก่ลูกค้าเจ้าของบ้านได้ในเร็วๆนี้

ต่อจากนั้น… สำหรับไซต์งานสุดท้ายในวันนี้

         ยังได้พาผู้เข้าร่วมกิจกรรมเข้าเยี่ยมชมไซต์งานก่อสร้างบ้านที่มีความคืบหน้าของงาน 100% บ้านพักอาศัย 2 ชั้น แบบบ้านลดาวัลย์ อีก 1 แบบบ้านใหม่ยอดนิยมของปี 2020 ที่ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยอยู่ที่ซอยเสรีไทย 38   โดยบ้านหลังดังกล่าวมีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 237 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนที่ดินประมาณ 1 งาน  5 ตารางวา ราคาก่อสร้างประมาณ 6.7  ล้านบาท 

         โดยไซต์งานนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้เห็นบ้านทั้งหลังทั้งภายนอกและภายในในรูปแบบที่เกือบสมบูรณ์แล้วทั้งหมด  มีการติดตั้งสุขภัณฑ์ ดวงโคม งานสีภายในภาบนอก และอยู่ในส่วนของการตรวจเช็คคุณภาพของบ้าน ก่อนส่งมอบบ้านถึงมือลูกค้า  ซึ่งไซต์งานนี้ทำให้ทุกท่านสามารถเห็นภาพอย่างชัดเจนเพื่อเป็นแนวทางประกอบการตัดสินใจสร้างบ้านได้มากยิ่งขึ้น โดยตลอดในช่วงของการเยี่ยมชมไซต์งานนั้น ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะสามารถสอบถามรายละเอียดจากทีมผู้บริหารและทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งสามารถให้คำตอบแก่ลูกค้าได้อย่างเจาะลึกและสามารถเข้าใจได้ง่ายยิ่งขึ้น

         ในช่วงบ่ายผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังได้มีโอกาสเข้าชมกระบวนการผลิตชิ้นส่วนสำเร็จรูปที่ใช้ในการสร้างบ้านของกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์  ณ ซอยอ่อนนุช 46  ซึ่งในการเยี่ยมชมจะมีคณะผู้บริหารระดับสูง ทีมสถาปนิก ทีมวิศวกรอาวุโสผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และทีมงานด้านการตลาด คอยให้คำแนะนำพร้อมนำและตอบทุกข้อสงสัย โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมต่างให้ความสนใจและสอบถามถึงรายละเอียดของการผลิตชิ้นส่วนสำเร็จรูป เสา – คานเป็นอย่างมาก

คุณชัยวัฒน์ ชูกุล ผู้จัดการฝ่ายผลิตชิ้นส่วนฯ ได้ให้การบรรยายถึงขั้นตอนการผลิตการชิ้นส่วน การตรวจสอบ การควบคุมคุณภาพ ตลอดจนการจัดเก็บชิ้นส่วนสำเร็จรูปอย่างถูกวิธีและมีประสิทธิภาพให้แก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้รับทราบและมีความมั่นใจในระบบการการก่อสร้างของบริษัทฯ มากขึ้น

ประมวลภาพบรรยากาศในช่วงบ่าย

และในช่วงเที่ยงได้นำผู้เข้าร่วมกิจกรรมร่วมรับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน ณ อาคารสำนักงานใหญ่ กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ โดยมีทีมผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ให้การดูแลอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง

นอกจากนั้นผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังได้เยี่ยมชมโมเดลแบบบ้านหลากหลายดีไซน์ของกลุ่มบริษัท อัพเดทเทรนด์สเปควัสดุที่ใช้ในการสร้างบ้าน สอบถามข้อมูลของแบบบ้านและฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆโดยมีพนักงานขายคอยให้ข้อมูล และคำแนะนำกันอย่างละเอียด และสำหรับในงานนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังได้ให้เกียรติจองปลูกสร้างบ้านกับกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ ภายในงานนี้กันอีกด้วย   พร้อมทั้งกิจกรรมในวันนี้นี้ยังได้รับเกียรติจากทาง HomePro ที่มามอบ Gift Vocher และ Promotion สุดพิเศษให้แก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมในงานนี้อีกด้วย

Site seeing สร้างบ้าน ต้องเห็นบ้าน กับกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ 28 พฤศจิกายน 2563 (35)

สุดท้ายนี้ กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ ต้องขอขอบคุณทุกท่านสำหรับความไว้วางใจที่ให้เกียรติจองสร้างบ้านและให้การตอบรับด้วยดีเสมอมาตลอดปี 2020 นี้ และแน่นอนว่าจะยังคงจัดกิจกรรมดีๆ ที่เป็นประโยชน์กับผู้ที่มีแผนสร้างบ้านในปีถัดไปให้ได้เข้าร่วมมารับความรู้กันเหมือนเช่นเคย …โดยจะจัดขึ้นอีกครั้งเมื่อไหร่นั้น 

สามารถติดตามกิจกรรมของกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ หรือติดต่อสอบถาม

ข้อมูลการสร้างบ้านได้ที่ 02-721-3999 หรือ FB : Built To Build Group

หรือสามารถร่วมชมแบบบ้านหลากหลายดีไซน์ได้ที่สำนักงานใหญ่

กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ ถนนอ่อนนุช 46

Top